Lớn, táo bạo và đầy cảm xúc: Người giành giải thưởng Facebook 2017
Myads – Facebook đã tìm kiếm tác phẩm có thể lay động mọi người.
Năm nay, chúng tôi đã giới thiệu các danh mục mới trong Giải thưởng Facebook nhằm tôn vinh những kết nối cảm động mà các tác phẩm tuyệt vời mang lại. Danh mục sắp xếp các tác phẩm sáng tạo theo phản hồi cảm xúc của đối tượng – cười, khóc, wow, yêu thích và hoạt động.
Và nhà quảng cáo đã phân phối. Họ đã đưa những ý tưởng quan trọng nhất lên Facebook và Instagram – kể những câu chuyện liên quan khiến mọi người đồng cảm theo nhiều cách hiệu quả.
Mỗi năm, chúng tôi đều cảm thấy ấn tượng với cách sử dụng Facebook và Instagram mới của nội dung với tư cách nền tảng trong chiến dịch của họ và năm nay cũng không phải ngoại lệ. Họ đang sử dụng nền tảng của chúng tôi để kể chuyện và tăng mức tương tác. Họ đang sử dụng video dài và ngắn. Họ đang thử hàng loạt định dạng và kiểu khác nhau. Và quan trọng nhất, họ đang khiến mọi người cảm nhận và hành động.
Điều gì khiến năm nay đặc biệt?
Tình yêu là danh mục tác phẩm phổ biến nhất. 49% là con số ấn tượng trong tổng số tác phẩm được gắn thẻ cảm xúc Yêu thích.
Bot Messenger đã gây ấn tượng mạnh. Điều này đặc biệt đúng với tác phẩm từ châu Âu, Trung Đông, Mỹ La tinh và Bắc Mỹ – nhiều tác phẩm đạt điểm cao nhất của họ được tích hợp bot Messenger trong chiến dịch.
Doanh nghiệp nhỏ có nhiều tác phẩm. Số chiến dịch trong danh sách của doanh nghiệp nhỏ đã tăng mạnh trong số các tác phẩm từ Bắc Mỹ. 6/23 tác phẩm lọt vào vòng chung kết là của doanh nghiệp nhỏ và có 2 tác phẩm là của tổ chức phi lợi nhuận.
Danh mục Wow đã tạo ra sự khác biệt. Tác phẩm trong danh mục Wow đã cho thấy sự sáng tạo và có thể đẩy lùi ranh giới trên Facebook và Instagram. Nhiều tác phẩm được thử nghiệm với giao tiếp và tương tác trong thời gian thực.
Đạt đỉnh cao về kiểm soát cảm xúc
Chúng tôi rất vui mừng được thông báo người giành Giải thưởng Facebook 2017 trên toàn cầu. Bạn có thể khám phá tác phẩm xuất sắc và đầy cảm xúc của họ trên trang web Giải thưởng Facebook.
-
“Anonymous Friend” của J. Walter Thompson dành cho Alcoholics Anonymous
-
“Careculator” của R/GA dành cho jet.com
-
“Hungerithm” của Clemenger BBDO dành cho Snickers
-
“MashiMachine” của Leo Burnett Mexico dành cho 4pelagatos
-
“The Adventures of Little Brush Big Brush” của R/GA London dành cho Unilever–Signal
-
“Your Name Saves” của Leo Burnett dành cho Donate Life America
-
“IWelcome-Live” của DDB&tribal dành cho Amnesty International
-
“Evan” của BBDO New York dành cho Sandy Hook Promise
-
“The DNA Journey” của momondo A/S
-
“All That We Share” của TV 2 Danmark A/S
-
“Playstation Search for Greatness” của BBH New York dành cho Sony
-
“Pocket Patrol” của Leo Burnett dành cho Samsung Australia
-
“We Are Here” của Airbnb
-
“Facebook Not Live” của Barton F Graf dành cho Tomcat Rodent Control
-
“Litbaits” của Dieste dành cho The Wild Detectives
-
“Little Caesars Facebook Surprises” của Barton F Graf dành cho Little Caesars
-
“Shoes: Impossible” của TBWA KOREA dành cho ABC-MART Korea
-
“Spanish Lessons” của Alma DDB dành cho Netflix
-
“#comeonin” của DDB dành cho Sydney Opera House
-
“InstantDJ” của BBDO New York dành cho Bacardi
-
“Made in a Minute” của BBDO New York dành cho Lowe’s
-
“Mr. Robot Season 2 Digital Launch” của ISL dành cho USA Network
-
“Out of Office Travelogue” của The Monkeys Ltd dành cho Qantas
Hãy nhớ xem danh sách chọn lọc trên trang web Giải thưởng Facebook để biết thêm các tác phẩm tuyệt vời.
Nguồn Facebook