Chạy quảng cáo Facebook cần thiết cho kinh doanh như thế nào?
Quảng cáo Facebook ngày nay rất hiệu quả cho doanh nghiệp, công ty, shop online hay bất cứ dịch vụ gì. Vậy làm thế nào cho hiệu quả và tại sao quảng cáo Facebook lại cần thiết:
1. Hiệu quả quảng cáo mang lại rất cao
Tronh những năm trở lại đây, Facebook đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh tiếp thị phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu vì nó được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất giúp thu hút được khách hàng tiềm năng và biến họ thành người trả tiền cho mình.
Quảng cáo Facebook phù hợp với hầu hết tất cả các sản phẩm đã và có rất nhiều câu chuyện thành công nhờ chạy quảng cáo Facebook nhờ khả năng tiếp thị tăng lên vượt trội. Nếu như bạn đang nghĩ bây giờ là quá muộn để nhảy vào thị trường thì đừng lo lắng vì Facebook vẫn tiếp tục tăng trưởng về số lượng người dùng nên hiệu quả của chúng sẽ khó bị tụt giảm.
Nhiều chuyên gia còn nhận định rằng, ngân sách quảng cáo trên thị trường Social Media đang tăng gấp đôi trên toàn thế giới hai năm qua.
2. Cách quảng cáo đơn giản
Bạn không cần phải là một người quá giàu có hay đang có trong tay một số tiền lớn mà vẫn có thể chạy quảng cáo. Thực tế đã chỉ ra rằng, chỉ cần có trong tay vài chục đô là bạn đã có thể quảng cáo Facebook thoải mái. Và điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể cảm nhận được đó chính là chỉ cần vỏn vẹn 10 đô là bạn đã thấy luôn kết quả mà không tốn kém thời gian.
Hơn nữa, mô hình này cũng quản lý khá dễ dàng, bạn có thể dành nhiều thời gian để quản cáo Facebook trước khi set một chiến dịch quảng cáo dành cho riêng mình.
Có thể ngay sau khi đọc xong bài hướng dẫn này bạn có thể ngay lập tức tạo cho mình một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
3. Tiếp cận khách hàng đúng đối tượng nhắm mục tiêu
Tính đến tháng 1/2017 đã có đến hơn 1 tỷ người xem quảng cáo thông qua Audience Network mỗi tháng.
Và trong số 1,6 tỷ người đang sử dụng Facebook thì thời gian online trung bình mỗi ngày của họ là 50 phút một ngày. Với quảng cáo Facebook bạn sẽ có cơ hội tiếp cận họ một cách dễ dàng để quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ của mình.
Đối tượng nhắm mục tiêu của Facebook thông thường sẽ có rất nhiều sự lựa chọn ví dụ như dựa vào sở thích, nhân khẩu học, vị trí hành động trên website cảu bạn. Điều này đã khiến cho Facebook trở thành mảng quảng cáo tốt nhất cho các đối tượng mục tiêu.