Các doanh nghiệp hiện có thể kết nối với hơn 1 tỷ người qua Audience Network
Myads – Facebook đã phát triển Facebook Audience Network với mục tiêu tạo ra trải nghiệm quảng cáo tốt hơn trên Internet. Kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2014, Audience Network đã giúp các nhà quảng cáo Facebook trên khắp thế giới xây dựng kết nối bền chặt với mọi người, tăng số người tiếp cận chiến dịch và đạt được mục tiêu tiếp thị của mình.
Nhiều nhà phát hành trên toàn cầu hơn, 1 tỷ người
Hôm nay, facebook vui mừng khi được chia sẻ rằng có hơn 1 tỷ người xem quảng cáo qua Audience Network mỗi tháng.1 Số người tiếp cận này là minh chứng cho sự phát triển và đa dạng về đối tác nhà phát hành của facebook. Khi các nhà phát hành mới tham gia Audience Network, số điểm kết nối giữa mọi người và doanh nghiệp cũng gia tăng. Trên thực tế, nhà quảng cáo tham gia Audience Network trung bình có thể tiếp cận thêm 16% số người so với khi họ quảng cáo trên Facebook và Instagram.2
Gần đây, facebook đã thêm các đối tác nhà phát hành mới trên toàn cầu vào mạng, bao gồm:
-
BBM (Indonesia)
-
BitMango (Hàn Quốc)
-
ETToday (Đài Loan)
-
FOCUS Online (Đức)
-
India Today Group (Ấn Độ)
-
Daily Mirror (Vương quốc Anh)
-
Univision (Hoa Kỳ)
-
Wenner Media (Hoa Kỳ)
-
Washington Post (Hoa Kỳ)
Môi trường chất lượng nhằm thu được kết quả thực sự
Khi Audience Network phát triển, facebook sẽ tiến hành các bước để đảm bảo mọi ứng dụng và trang web đều tuân thủ Chính sách Audience Network, đáp ứng Tiêu chuẩn cộng đồng của facebook cũng như giúp mang lại kết quả thực sự cho nhà quảng cáo.
-
Tháng 1 năm ngoái, facebook đã bắt đầu thử nghiệm beta với các nhà phát hành web di động nhằm nâng cao tiêu chuẩn chất lượng. Facebook đã (và sẽ tiếp tục) loại bỏ những nhà phát hành không đáp ứng định nghĩa về chất lượng của facebook: Họ phải phân phối quảng cáo đến những người thực, trên các tài sản an toàn cho thương hiệu và tạo trải nghiệm người dùng hấp dẫn mang lại kết quả thực sự cho nhà quảng cáo.
-
Vào tháng 10, facebook đã thực hiện các cập nhật nhằm đánh giá nhà phát hành và các vị trí quảng cáo khác nhau một cách thích hợp hơn để nâng cao giá trị cho nhà quảng cáo.
-
Tháng trước, facebook đã tiến hành các bước để giải quyết những vấn đề liên quan đến lừa đảo và các trang web tin tức giả.
Nhà quảng cáo nhận thấy hiệu quả chiến dịch được cải thiện
Đối với nhiều nhà quảng cáo, mở rộng chiến dịch trên Facebook sang Audience Network có thể mang lại hiệu quả chung cao hơn cho chiến dịch. Trung bình, những nhà quảng cáo này nhận thấy số lượt chuyển đổi tăng 12% đối với chiến dịch trang web và số lượt cài đặt tăng 17% đối với chiến dịch ứng dụng di động.3
Visa là một công ty như vậy. Công ty này đã nâng cao nhận thức thành công và áp dụng thanh toán bằng thẻ Visa, một hình thức thanh toán trực tuyến dễ dàng hơn. Công ty này có thể tăng số người tiếp cận của mình thêm 15% nhờ Audience Network, đồng thời mang lại hiệu quả tương tự với Bảng tin trên Facebook. Trong một hoạt động khác, Visa đã giảm tới 2,5 lần chi phí trên mỗi hành động so với mức trung bình của chiến dịch nhờ chạy trên cả Audience Network và Facebook.
Kể từ khi giới thiệu hỗ trợ cho số lượt xem video vào tháng 5/2016, Audience Network cũng mang lại tỷ lệ xem cao cho nhà quảng cáo, với hơn 2/3 số lượt hiển thị video trên Audience Network mang lại lượt xem video 10 giây4 Chiến dịch video gần đây của công ty sản xuất nhạc Universal Music đã tăng hơn 10% khả năng nhận thức về thương hiệu,5 và chiến dịch của công ty sản xuất đồ uống Innocent Drinks đã nâng cao nhận thức về thương hiệu thêm hơn 20%.6
Hướng tới tương lai của Audience Network.
Trong năm qua, facebook đã mở rộng bộ sản phẩm của mình để bao gồm các định dạng video mới, khả năng kiểm soát của nhà quảng cáo, hỗ trợ cho web di động và những công cụ giúp nhà phát hành hiểu được giá trị họ tạo ra cho nhà quảng cáo. Facebook sẽ tiếp tục xây dựng công cụ để đạt được các mục tiêu kinh doanh quan trọng nhất với nhà tiếp thị.
Tại Facebook, facebook muốn nói rằng hành trình kết nối của facebook với thế giới mới chỉ hoàn thành được 1%. Facebook sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt được mục tiêu giúp mọi người kết nối với doanh nghiệp và thương hiệu họ quan tâm, thông qua những nhà phát hành đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của facebook.
Nguồn Facebook