Mở rộng doanh nghiệp xuyên biên giới với công cụ và tài nguyên mới
Myads – Trong thế giới được kết nối toàn cầu ngày nay, công nghệ, đặc biệt là thiết bị di động, đang mở ra nhiều cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm thêm khách hàng ở mọi nơi trên thế giới. Trên thực tế, đến năm 2018, ước tính có khoảng 2,3 tỷ người sử dụng Internet trên điện thoại di động1.
Trên thiết bị di động và trên Facebook, mọi người tương tác với những điều quan trọng với họ, kể cả ở các quốc gia khác. Hơn 1 tỷ người trên Facebook được kết nối với tối thiểu một doanh nghiệp ở nước ngoài2 và 1,57 tỷ người truy cập Facebook hàng tháng trên thiết di bị động3. Tại Hoa Kỳ, 60% số người trên Facebook được kết nối với doanh nghiệp nước ngoài4.
Chúng tôi muốn giúp tất cả doanh nghiệp phát triển ra quốc tế. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu các tài nguyên và giải pháp mới để giúp họ mở rộng trên toàn cầu, dù họ ở bất kỳ đâu.
Các doanh nghiệp hiện có thể sử dụng tính năng mới trong công cụ Đối tượng tương tự để tiếp cận khách hàng ở các quốc gia mới, những người tương tự với khách hàng hiện tại của họ. Họ có thể thực hiện điều này bằng cách tải lên danh sách khách hàng hiện tại hoặc khách hàng có tiềm năng cao.
Ngoài ra, các nhà quảng cáo có mục tiêu chuyển đổi trên trang web hoặc cài đặt ứng dụng di động có thể sử dụng khả năng nhắm mục tiêu vị trí mở rộng của chúng tôi bằng cách chọn vùng hoặc khu vực thương mại toàn cầu. Sau đó, Facebook sẽ phân phối quảng cáo tới các vùng được chọn rồi tối ưu hóa quá trình phân phối đến quốc gia có lợi nhuận cao nhất.
Chúng tôi cũng giới thiệu giải pháp để giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược về chiến dịch toàn cầu của họ, bao gồm hội thảo trên web về tiếp thị quốc tế bằng Facebook và sổ tay hướng dẫn về cách tìm kiếm khách hàng phù hợp ở quốc gia mới.
Các doanh nghiệp đã và đang sử dụng Facebook để mở rộng trên toàn cầu.
Chẳng hạn như Modanisa, một công ty khởi nghiệp trong ngành thời trang tại Thổ Nhĩ Kỳ, đã sử dụng công cụ Đối tượng tương tự mới nâng cao của chúng tôi để tìm kiếm khách hàng ở quốc gia mới và thu về lợi nhuận đầu tư cao gấp 4 lần so với các chiến dịch trước của họ.
“Chiến dịch đối tượng tương tự toàn cầu của Facebook đã giúp chúng tôi tiếp cận các đối tượng và khách hàng phù hợp trên khắp thế giới. Việc tập trung này đã giúp tăng đáng kể tỷ lệ thu hút khách hàng và hỗ trợ chiến lược thu hút khách hàng chung của chúng tôi.” — Sami Güzel, Tổng giám đốc & Đối tác, Modanisa, Thổ Nhĩ Kỳ
“Facebook giúp chúng tôi có cơ hội đến với các quốc gia mới. Đó là kênh tiếp thị đầu tiên mà chúng tôi xem xét khi thực hiện chiến lược mở rộng. Facebook cho phép chúng tôi phát triển sang các quốc gia nhanh hơn so với dự định theo cách hiệu quả và dễ mở rộng.” — Frank Kang, Althea Beauty, Malaysia
“Facebook và Instagram đã thực sự giúp chúng tôi phát triển ra quốc tế, hiện chúng tôi đang giao hàng tới hơn 25 quốc gia trên toàn cầu.” — Felix Ermer, Người đồng sáng lập và CEO của Brooklyn Soap Company, Đức
Hãy tìm hiểu cách doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng Facebook để quảng cáo xuyên biên giới thành công trong hướng dẫn về tài nguyên của chúng tôi. Tại đây, bạn có thể nhận được thông tin hữu ích về tiếp thị xuyên biên giới bằng Facebook, bao gồm cách tối ưu hóa chiến dịch cho đối tượng toàn cầu.
Nguồn Facebook